Điểm nhấn của Infiniti QX60 2022 là sự xuất hiện của hộp số tự động 9 cấp mới từ ZF và công nghệ lái xe bán tự động ProPILOT Assist.
Ra mắt vào năm 2013 với tên gọi JX, Infiniti QX60 ban đầu chỉ là một phiên bản sang trọng hơn của Nissan Pathfinder và vẫn dùng chung hộp số CVT với người anh em này. Tuy nhiên, bước sang thế hệ thứ 2, Infiniti đã đẩy mạnh cuộc chơi riêng của mình bằng cách cung cấp thêm hộp số tự động 9 cấp từ ZF.
Infiniti QX60 2022 được xây dựng dựa trên nền tảng Nissan D và hướng tới các khách hàng chú trọng vào sự tiện nghi cũng như phong cách riêng hơn là khả năng off-road, sức kéo và mức tiêu thụ nhiên liệu. Những người tìm kiếm một chiếc crossover cỡ trung đẹp mắt sẽ được thỏa mãn với phiên bản QX60 Monograph.
Khác với Pathfinder, Infiniti QX60 2022 có cấu hình 7 chỗ ngồi thay vì 8, trên biến thể Autograph, chiếc crossover hạng sang được trang bị ghế VIP tùy chọn mang lại cảm giác sang trọng và tiện nghi nhất. Dung tích cốp xe của QX60 mới đã bị giảm một chút, từ 4.219 lít còn 3.981 lít.
QX60 mới tự hào với công nghệ lái bán tự động ProPILOT Assist và hệ thống định vị Navi Link, khiến QX60 trở thành một lựa chọn thú vị trên đường dài khi bạn phải cầm lái lâu trên đường cao tốc. Chiếc xe cũng có thể tự động giảm tốc độ để dừng đèn đỏ rồi tiếp tục tăng tốc mà không cần tác động từ người lái trong tối đa 30 giây.
Dưới mui xe, Infiniti QX60 2022 sở hữu động cơ V6 3.5L kết hợp hộp số ZF 9 cấp, sản sinh công suất 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 366 Nm, cung cấp sức kéo 2.722 kg, nhỉnh hơn so với Ford Explorer (2.540 kg) và kém hơn so với Lincoln Aviator (3.039 kg).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: autoevolution