Đóng
 

Thứ bảy, 20/04/2024 | 16:39
17:32  |  05/11/2019

Subaru Forester GT Edition ra mắt tại Singapore, về Việt Nam vào tháng 4/2020

So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản thể thao Subaru Forester GT Edition sở hữu một số tinh chỉnh về ngoại thất và trang bị đi kèm theo phong cách trẻ trung và năng động, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản - Subaru đã chính thức trình làng phiên bản thể thao của mẫu SUV Forester với tên gọi GT Edition tại "Đảo quốc sư tử" Singapore. Khi so sánh nhanh với phiên bản tiêu chuẩn của dòng Forester, phiên bản GT Edition sẽ không đón nhận bất cứ sự khác biệt nào về thiết kế tổng thể nội, ngoại thất hay trang bị động cơ. Sự thay đổi sẽ chỉ đến từ một số trang bị đi kèm nhằm gia tăng diện mạo thể thao hơn cho xe và các công nghệ mới đang được Subaru nghiên cứu, phát triển. Dự kiến, Subaru Forester GT Edition sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2020.

Như đã nói ở trên, Subaru Forester GT Edition sở hữu một dáng vẻ thể thao và cá tính hơn đáng kể so với phiên bản tiêu chuẩn. Để có được điều này là nhờ bộ body-kit mới màu đen xám mà chiếc xe được trang bị. Ngoài sự tương phản 2 tông màu ở ngoại thất, phiên bản GT Edition còn nổi bật với cản trước hầm hố hơn với thiết kế mới, bộ mâm kiểu thể thao kèm logo GT kích thước 18 inch, cánh gió đuôi xe hay đường viền ở màu nhôm xước ở thân và đuôi xe. 

Phần đuôi xe nổi bật với cánh gió trên và bộ cản dưới thể thao

Bước vào không gian cabin, sự thay đổi duy nhất có thể nhận ra trên phiên bản Forester GT Edition chính nằm ở bộ ghế da 2 tông màu xám đen của xe. Ngoài ra, sẽ không có thêm sự thay đổi vào so với phiên bản tiêu chuẩn.

Về trang bị an toàn, Subaru Forester GT Edition mang trong mình bộ tính năng an toàn hiện đại Eye Sight, đây vốn là trang bị chỉ có trên bản cao cấp nhất. Tiếp tới, Subaru cũng ưu ái tích hợp thêm cho bản GT Edition hệ thống camera 360 độ và tính năng rửa đèn. 

Hàng ghế thứ 2 của Forester GT Edition

Do không có sự thay đổi nào về hệ truyền động nên Subaru Forester GT Edition sẽ vẫn sử dụng chung khối động cơ xăng Boxer, DOHC, 4 xy-lanh như các phiên bản khác. Khối động cơ này cho ra công suất 153,8 mã lực và 196 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với đó còn là hộp số tự động vô cấp CVT. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Paultan; c-magazine