Mới đây, Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick. Xem tiếp
Ford Maverick 2025 sở hữu thiết kế hiện đại hơn với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt được làm mới. Xe nhiều khả năng sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.
Toyota EPU Concept có kích thước ngang ngửa Ford Maverick và được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm liền khối.
Toyota EPU là mẫu xe bán tải thuần điện được phát triển dựa trên nền tảng khung thân liền khối và sẽ cạnh tranh với Ford Maverick hay Hyundai Santa Cruz.
Một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ dùng khung gầm liền khối đang được Toyota xem xét phát triển nhằm cạnh tranh với Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.
Ford Maverick Tremor 2023 được bổ sung loạt trang bị mới nhằm mang lại khả năng off-road mạnh mẽ hơn cho mẫu bán tải cỡ nhỏ.
Với những người ưa thích cắm trại, phiêu lưu thì tính năng này đặc biệt hữu ích vào trường hợp không tìm được khách sạn, chỗ nghỉ.
Với một bình nhiên liệu đầy, Ford Maverick Hybrid có thừa khả năng để vượt qua cột mốc 600 dặm (~ 965,6 km) quãng đường di chuyển trong điều kiện vận hành thực tế. Rất nhiều chủ sở hữu Maverick đã chứng minh được khả năng đáng nể này của mẫu bán tải cỡ nhỏ mới nhất thuộc thương hiệu Blue Oval.
Phiên bản "bán off-road" của Ford Maverick có tên gọi là Rattler và mẫu xe này sở hữu gầm cao hơn Maverick FX4.
Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.
Ford Maverick là dòng bán tải đầu tiên được trang bị hệ thống truyền động hybrid tiêu chuẩn tại Hoa Kỳ và cũng là dòng bán tải được đánh giá có hiệu suất nhiên liệu tiết kiệm nhất.
Với động cơ EcoBoost 2.0L truyền thống, Ford Maverick 2022 vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình rất ấn tượng, chỉ 7,84 lít / 100 km đường đi. Trong khi đối thủ Hyundai Santa Cruz - dù có sự hỗ trợ của công nghệ hybrid - vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu tới 8,7 lít / 100 km.
Là mẫu xe bán tải đầu tiên tại Mỹ dùng động cơ hybrid tiêu chuẩn với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,9 lít / 100 km, Ford Maverick nhắm thẳng đến Hyundai Santa Cruz và đã chứng minh được sức hút của mình với 80.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn một tháng mở bán.
Hyundai Santa Cruz - mẫu xe bán tải đầu tiên của Hyundai đã được trình làng từ tháng 4 năm nay, nhưng tới bây giờ hãng mới chịu công bố giá xe. Theo đó, Santa Cruz đắt hơn 92 triệu VNĐ so với đối thủ duy nhất của mình - Ford Maverick.
Với kiểu dáng nhỏ gọn, đầy đủ tính năng trang bị và công nghệ mới nhất cùng mức giá phải chăng, Ford Maverick thu về 36.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày mở bán tại thị trường Mỹ.