Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 22:23
10:43  |  01/06/2020

Hà Nội: Tài xế Innova nhậu xỉn gây tai nạn trên Đại lộ Thăng Long trong đêm

Do không làm chủ được tốc độ và điều khiển phương tiện trong tình trạng thiếu tỉnh táo, tài xế lái chiếc Toyota Innova đã gây tai nạn nghiêm trọng với một xe tải lưu thông phía trước.

Theo đó, vào đêm hôm qua 30/5/2020, trên đường đại lộ Thăng Long, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xe con Toyota Innova và một chiếc xe tải. Vụ tai nạn may mắn không để lại thương vong về người nhưng nguyên nhân gây ra vụ việc lại rất quen thuộc và gây không ít bức xúc trong dư luận.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ, chiếc xe con Toyota Innova khi di chuyển ở tốc độ cao trên đại lộ Thăng Long, có dấu hiệu loạng choạng tay lái đã bất ngờ đâm mạnh vào đuôi một chiếc xe tải đang đi ở phía trước. Cú tông mạnh khiến toàn bộ phần đầu xe Innova bị hư hỏng rất nặng. Riêng tài xế lái xe do có sự bảo vệ bởi túi khí nên may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng. 

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do tài xế lái chiếc Innova đã sử dụng rượu bia trước khi lái xe. Các nhân chứng cho hay, khi bước xuống xe sau tai nạn, trên người tài xế này toả ra nồng nặc mùi cồn và tinh thần không được tỉnh táo. 

Chiếc Innova bị biến dạng nghiêm trọng sau cú đâm mạnh

May mắn là túi khí đã nổ để bảo vệ tài xế

Vụ tai nạn may mắn không để lại thương vong về người nhưng sẽ là một bài học cảnh tỉnh cho rất nhiều tài xế trong việc sử dụng rượu bia trước khi lái xe. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun