Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 17:11
14:08  |  24/10/2021

Hoàng Kim Khánh tậu Cadillac Escalade ESV Sport trong “một nốt nhạc” để đưa vợ đi “phượt” sau dịch Covid-19

Cadillac Escalade ESV Sport mới cập bến Việt Nam được cho là đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của đại gia Hoàng Kim Khánh về “một chiếc xe vừa mạnh, vừa sướng, to dài, có âm thanh hay” đưa bà xã đi “phượt” toàn quốc sau dịch Covid-19.

Mặc dù chỉ mới thực sự nổi lên trong giới chơi xe Việt một vài năm gần đây, nhưng đại gia ngành thẩm mỹ Hoàng Kim Khánh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi độ chịu chơi và chịu chi của mình. Bên cạnh đó, lý do “xuống tiền” mua xe của vị đại gia này cũng rất thú vị: vợ thích. Chiếc Cadillac Escalade ESV Sport mới về tay anh cũng không ngoại lệ, được cho là đáp ứng mong muốn của vợ khi muốn đi “phượt” nhưng lại sợ đau lưng nếu ngồi siêu xe quá lâu.

Cadillac Escalade thế hệ mới có tổng cộng 5 phiên bản: Luxury, Premium Luxury, Premium Luxury Platinum, Sport và Sport Platinum. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn mới cập bến Việt Nam của vị đại gia ngành thẩm mỹ này là Escalade ESV - bản trục cơ sở kéo dài, thuộc cấu hình Sport.

“Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade ESV Sport vừa gia nhập bộ sưu tập của Hoàng Kim Khánh có nước sơn ngoại thất màu đen hầm hố, với rất ít điểm nhấn màu tương phản, trong đó bao gồm bộ mâm 6 chấu kép hai tông màu. Phần đầu xe có những thay đổi khác biệt so với các phiên bản cũ đang có mặt tại nước ta. Thay vì cụm đặt pha đặt dọc, xe lại có cách bố trí đèn pha LED mỏng nằm ngang nối liền với lưới tản nhiệt. Mặt ca lăng vẫn là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với đồ họa các nan mạ chrome tối màu đẹp mắt.

Ở bên trong, khoang nội thất của Cadillac Escalade ESV Sport đáp ứng đúng nhu cầu của Hoàng Kim Khánh về một chiếc xe “có âm thanh hay” với hệ thống âm thanh AKG 36 loa cùng 3 âm ly. Khoang lái nổi bật với thiết lập hai màn hình cong OLED 38 inch, một màn hình cho hệ thống thông tin giải trí và một màn hình cho cụm công cụ kỹ thuật số. Đáp ứng nhu cầu giải trí của hành khách ở hàng ghế sau là hai màn hình 12.6 inch đặt ở sau lưng hàng ghế lái.

Cadillac Escalade ESV Sport có cấu hình 7 chỗ với hàng ghế thứ hai dạng thuyền trưởng có tính năng gập ghế một chạm. Ngoài ra, chiếc SUV cỡ lớn này còn được trang bị một loạt các trang bị tiện nghi đáng chú ý khác như ghế lái chỉnh điện tích hợp đệm lưng và massage, vô lăng có sưởi, màn hình hiển thị trên kính lái HUD, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây cho các hàng ghế,...

Nằm dưới nắp capo của Cadillac Escalade ESV Sport là khối động cơ xăng tăng áp V8 6.2L sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và 623 Nm momen xoắn. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Sức mạnh này quá đủ để đưa vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh vi vu khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Ảnh: Phan Dũng