Đóng
 

Thứ tư, 17/04/2024 | 02:11
11:45  |  05/11/2019

Chevrolet Silverado Carhartt HD 2021 phiên bản đặc biệt bất ngờ lộ diện trước thềm SEMA 2019

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán tải Mỹ Chevrolet Silverado Carhartt HD 2021 vừa bất ngờ được hé lộ ngay trước thềm triển lãm SEMA 2019. 

Theo những hình ảnh do Chevrolet tiết lộ, phiên bản đặc biệt (Special Edition) của mẫu Silverado Carhartt HD 2021 dường như đã được lấy cảm hứng khá nhiều từ sự pha trộn giữa 2 mẫu xe ý tưởng Silverado 2500 Carhartt HD từng được hãng này ra mắt tại triển lãm SEMA 2016 và mẫu Silverado 2500 LTZ hiện tại. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt của Silverado Carhartt HD 2021 cũng sở hữu thêm các trang bị thẩm mỹ về ngoại thất như gói Z71 Off-Road, ống xả mới, hệ thống kiểm soát đổ đèo Hill Descent Control... 

Trả lời báo chí, Phó Chủ tịch của Chevrolet Mỹ, ông Brian Sweeney cho biết: "Chevrolet Silverado Carhartt HD Special Edition 2021 là sản phẩm được ra đời sau khi chúng tôi lắng nghe những phản hồi của người dùng. Một chiếc xe bán tải hội tụ đủ nhiều yếu tố và đam mê, đây chính là sản phẩm dành cho các fan của dòng xe địa hình đa dụng đầy cuốn hút này".

Về tổng thể, Chevrolet Silverado Carhartt HD Special Edition 2021 là một mẫu xe có ngoại hình bắt mắt, trẻ trung và thực sự to lớn. Mẫu xe này đi kèm với màu sơn đen ánh kim pha lẫn một số đường line màu vàng khá độc đáo. Vì là một mẫu xe bán tải nên không có gì ngạc nhiên khi xe được trang bị bộ lốp All Terrain với kích thước 20 inch to bản với bộ mâm thiết kế nam tính. Nhìn chung, Silverado Carhartt HD Special Edition sở hữu một diện mạo đầy ấn tượng, thuần chất những mẫu xe bán tải cơ bắp từ Mỹ. 

Bên trong không gian cabin, Chevrolet cũng rất khéo léo khi tô điểm cho khoang nội thất của xe sự pha trộn tương phản 2 gam màu đen - vàng trẻ trung. Thêm vào đó, Silverado Carhartt HD Special Edition còn được trang bị ghế bọc da cao cấp cùng chỉ khâu tương phản, hệ thống thông tin giải trí hiện đại...

Đồng quan điểm với Phó Chủ tịch của Chevrolet Mỹ, ông Janet Ries, Phó Giám đốc tiếp thị của sản phẩm Carhartt cho biết: "Trong suốt quãng thời gian dài vừa qua, cả Carhartt và Chevrolet đều đã cố gắng hết mình trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Silverado Carhartt HD Special Edition là mẫu xe biểu tượng cho sự hiệu quả vận hành và vẻ đẹp của công nghệ. Chúng tôi đã dồn rất nhiều tâm huyết vào nó và tin rằng Silverado Carhartt HD Special Edition sẽ mang tới cho người dùng, những chủ nhân của xe một trải nghiệm thú vị mỗi khi cầm lái".

Hiện tại, Chevrolet đã sẵn sàng mang Silverado Carhartt HD Special Edition 2021 tới ra mắt tại Triển lãm SEMA 2019. Dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức "lên kệ" từ quý III năm sau. 

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops