Đóng
 

Thứ sáu, 07/11/2025 | 08:23
14:02  |  07/11/2025

Toyota 4Runner 2026: Giá tăng nhẹ, bổ sung tính năng off-road cho bản TRD

Toyota vừa công bố giá bán cho mẫu SUV địa hình 4Runner 2026.

Theo đó, xe có giá khởi điểm từ 41.570 USD (1,09 tỷ VNĐ), tăng khoảng 800 USD (21 triệu VNĐ) so với đời trước, trong khi phí vận chuyển cũng điều chỉnh nhẹ lên mức 1.495 USD (39,35 triệu VNĐ). Toyota 4Runner 2026 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Mỹ vào mùa thu năm nay. 

Vì đã được làm mới toàn bộ ở thế hệ trước, 4Runner 2026 hầu như không có khác biệt về ngoại hình. Nâng cấp đáng chú ý nhất nằm ở tùy chọn ngắt thanh cân bằng - công nghệ giúp bánh xe bám đường tốt hơn khi đi địa hình, nay đã được trang bị sẵn cho phiên bản TRD Off-Road Premium đi kèm hệ truyền động hybrid i-Force Max.

Các phiên bản còn lại không có nâng cấp lớn, song mức giá đều tăng trung bình khoảng 800 USD (21 triệu VNĐ). Riêng bản TRD Pro có giá mới 67.900 USD (1,78 tỷ VNĐ), nhỉnh hơn 1.000 USD (26,32 triệu VNĐ).

Phiên bản tiêu chuẩn SR5 vẫn được định vị là lựa chọn bền bỉ, phù hợp cho nhu cầu hàng ngày. Xe được trang bị đèn LED, giá nóc màu đen, mâm hợp kim 17 inch.  Khoang cabin của bản này có màn hình trung tâm 8 inch, cụm đồng hồ 7 inch và hệ thống âm thanh 8 loa. Dù không có nhiều tiện nghi sang trọng, Toyota vẫn trang bị đầy đủ gói an toàn Safety Sense gồm các tính năng hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình chủ động, giữ làn đường, cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù và nhận diện biển báo giao thông.

Ở phân khúc cao cấp, 4Runner TRD Pro tiếp tục khẳng định vị thế đầu bảng với hàng loạt trang bị địa hình và tiện nghi cao cấp như đèn sương mù LED Rigid, lưới tản nhiệt tích hợp dải LED, tấm bảo vệ gầm, ống xả thể thao, cửa hậu đóng mở rảnh tay và mâm 18 inch sơn đen nhám. Khoang cabin được nâng cấp với vô lăng sưởi, ghế trước sưởi và thông gió, sạc không dây, gương chiếu hậu kỹ thuật số, màn hình trung tâm 14 inch và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Bản TRD Pro cũng là biến thể duy nhất sở hữu hệ truyền động hybrid i-Force Max, cho công suất 326 mã lực và 630 Nm mô-men xoắn, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số tự động 8 cấp.

Các phiên bản còn lại của 4Runner 2026 được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2.4L, sản sinh 278 mã lực và 429 Nm mô-men xoắn, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh vẫn là tùy chọn.

Hiện Toyota chưa công bố kế hoạch phân phối 4Runner 2026 ra ngoài thị trường Mỹ, cũng như chưa tiết lộ thêm thông tin về các phiên bản mở rộng trong tương lai.

TH (Tuoitrethudo)

 

Kinh nghiệm

[ĐÁNH GIÁ XE] Suzuki Fronx: Ai bảo xe Nhật không đột phá

Nhìn vào Suzuki Fronx, khó ai còn có thể giữ được định kiến: Xe ô tô Nhật Bản là thiết kế nhàm chán, nghèo nàn trang bị hay không dành cho những khách hàng...