Thứ ba, 25/06/2019 | 14:40
09:51  |  16/04/2019

Về Việt Nam trong tháng 6/2019, Mazda CX-8 dự kiến có giá từ 1,15 tỷ VNĐ

Hiện tại, một số đại lý Mazda ở Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc CX-8 với giá bán dự kiến từ 1,15 tỷ VNĐ. Tại Việt Nam, Mazda CX-8 sẽ cạnh tranh với Hyundai SantaFe bản 7 chỗ, Peugeot 5008, Nissan X-Trail hay Volkswagen Tiguan Allspace.

Đầu tháng này, THACO đã xác nhận việc sẽ ra mắt Mazda CX-8 tới khách hàng Việt từ tháng 6 năm nay, và bây giờ, các đại lý chính hãng của Mazda đã được cho phép nhận đặt cọc CX-8 với giá dự kiến từ 1,15 - 1,32 tỷ VNĐ, cao hơn một chút so với đối thủ chính là Hyundai SantaFe giá từ 995 triệu VNĐ đến 1,245 tỷ VNĐ.

Cũng theo các đại lý, mẫu SUV đến từ Nhật Bản sẽ được bán tại Việt Nam theo hai bản: máy xăng và máy dầu giống Santa Fe, trong đó, máy xăng là loại hút khí tự nhiên SkyActiv-G 2.5L 4 xi-lanh cho 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 257Nm, kết hợp với dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive.

Ở bản máy dầu SkyActiv-D 2.2L 4 xi-lanh, Mazda CX-8 sản sinh công suất 188 mã lực và có mô-men xoắn cực đại lên tới 450Nm, đây là phiên bản duy nhất được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh tiên tiến.

Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý trên CX-8 sắp về Việt Nam gồm có đèn pha LED tự động, đèn hậu/đèn sương mù LED hiện đại, bộ mâm hợp kim 19 inch, khởi động bằng nút bấm, điều hòa ba vùng,  thống thông tin giải trí MZD Connect, ghế lái chỉnh điện 10 hướng...cùng rất nhiều công nghệ an toàn đáng chú ý như hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử giúp ổn định thân xe trên mọi hành trình, hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, công nghệ điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control hay tự động ngắt máy tạm thời i-Stop...

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Tags: Việt Nam   Mazda   Thaco   SUV    Mazda CX-8  

Tư vấn

Giải mã những ký hiệu cảnh báo trên trên ô tô - Lạ mà quen

Những ký hiệu trên xe hơi rất quan trọng để giúp các tài xế nắm bắt được tình trạng chiếc xe của mình. Tuy nhiên, không phải ai sử dụng xe ô tô cũng biết hết về chúng.

Ô tô mới

Porsche sẽ ra mắt loạt nâng cấp Heritage Design cho 911 vào năm sau

Sự hoài niệm là một chiến lược tiếp thị hoàn hảo đối với nhiều lĩnh vực sản phẩm, đặc biệt là ô tô, những chiếc xe hiện đại nhưng lại mang nhiều chi tiết gợi nhắc về quá khứ huy...