Đóng
 

Thứ tư, 24/04/2024 | 05:11
10:18  |  10/07/2019

Volkswagen Việt Nam khuyến mại 20 triệu VNĐ cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2019

Bắt đầu từ ngày 10/7/2019 đến hết ngày 10/8/2019, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay 20,000,000 VNĐ khi mua bất kì các dòng xe Volkswagen nào trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, Volkswagen Việt Nam vừa chính thức tung ra chương trình khuyến mại trong tháng Vàng (tháng 7) với gói hỗ trợ khách hàng trị giá tới 20 triệu VNĐ cho tất cả các dòng xe Volkswagen trên toàn quốc. Đây được xem là "thời điểm vàng" cho bất cứ người dùng nào đã và đang muốn sở hữu một chiếc xe Đức với khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ cùng giá thành phải chăng và hợp lý.

Bảng giá xe Volkswagen tại Việt Nam (Giá chưa có khuyến mãi)

Volkswagen Polo sedan

Trong dải sản phẩm của Volkswagen tại thị trường Việt Nam hiện nay có tổng cộng 12 mẫu xe với đầy đủ các kiểu dáng như sedan, hatchback, crossover, hay coupe. Trong số đó, mẫu xe Polo sedan có mức giá hấp dẫn hơn cả, chỉ từ 699 triệu VNĐ. Đây là mẫu xe rất thích hợp đối với một gia đình nhỏ hoặc để sử dụng chạy thương mại bởi đặc tính tiết kiệm, bền bỉ và êm ái của xe. 

Dải sản phẩm của Volkswagen Việt Nam hiện nay bao gồm 12 mẫu xe với đủ kiểu dáng

Mẫu crossover Tiguan Allspace phiên bản Luxury là mẫu xe mới nhất trong gia đình Volkswagen. Ngoài ra, đây cũng là mẫu xe có giá bán cao nhất của Volkswagen Việt Nam ở thời điểm này. Tuy khi so sánh với phiên bản Volkswagen Tiguan Allspace tiêu chuẩn, bản Luxury không có sự khác biệt đáng kể về thiết kế nội, ngoại thất nhưng những trang bị trên phiên bản Luxury thực sự lại rất đáng quan tâm. Cụ thể, Volkswagen Tiguan Luxury là một mẫu crossover tầm trung có mức giá 1,849 tỷ VNĐ nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng và trang bị vượt trội, hơn hẳn các đối thủ như: màn hình công-tơ-mét dạng LCD 12,3 inch; Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist; Hệ thống camera 360 độ...

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)