Đóng
 

Chủ nhật, 15/12/2024 | 05:50
15:19  |  29/07/2019

Vừa ra mắt, Mitsubishi Pajero Sport 2020 đã có bản độ thể thao chính hãng mới

Với việc ra mắt thêm phiên bản thể thao, Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn so với phiên bản tiêu chuẩn. 

Mới đây, hãng xe hơi danh tiếng Nhật Bản - Mitsubishi vừa chính thức giới thiệu tới công chúng phiên bản trang bị thể thao của mẫu xe Pajero Sport 2020 vừa được ra mắt cách đây vài ngày. So với phiên bản tiêu chuẩn, sự khác biệt trên bản thể thao của mẫu Pajero Sport 2020 chỉ đến từ các trang bị nội, ngoại thất. Giá bán của phiên bản thể thao hiện chưa được công bố.

Như đã nói ở trên so với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản thể thao của mẫu Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ không có sự khác biệt nào về phần thiết kế tổng thể. Sự khác nhau chỉ đến từ các trang bị nhỏ đi kèm như bộ body-kit mới dễ dàng nhận thấy ở phần cản dưới đầu và đuôi xe.

Phiên bản thể thao được trang bị bộ mâm đa chấu với thiết kế đơn giản và dứt khoát hơn so với phiên bản tiêu chuẩn

Tiếp tới trên phiên bản thể thao còn có các trang bị ngoại thất đồng bộ như ốp gương, tay nắm cửa mạ chrome, bậc lên xuống cùng nẹp đính logo, vè che mưa cho cả 4 cánh cửa... 

Tay nắm cửa ốp chrome cùng chi tiết bên trong giả carbon khá độc đáo

Logo tích hợp đèn chào mừng trên bậc lên xuống

Bậc lên xuống cũng được ốp viền kim loại màu tương phản với thân xe

Cản dưới của Pajero Sport 2020 phiên bản thể thao hầm hố và mạnh mẽ hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn

Không gian nội thất của Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản thể thao không đón nhận nhiều sự thay đổi đáng kể. Hãng xe Nhật Bản chỉ thêm một số trang bị như thảm lót sàn cao su cho khoang hành lý, tem nội thất giả carbon và đặc biệt là hệ thống camera hành trình phục vụ cho người lái. 

Thảm lót sàn khoang hành lý bằng cao su tiện dụng cho việc sử dụng và lau dọn

Logo phiên bản thể thao

Hệ thống camera hành trình được tích hợp sẵn sẽ giúp các tài xế lái xe an toàn hơn

Về truyền động, Pajero Sport 2020 bản thể thao vẫn sử dụng động cơ và trang bị tương tự như trên phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, bên dưới nắp ca-pô của phiên bản này vẫn sẽ là khối động cơ dầu tăng áp Mivec 2.4L cho ra công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và các tuỳ chọn về hệ dẫn động 1 cầu và 2 cầu.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Rushlane

Xe và Thợ

[ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM] Lốp xe điện Hankook iON evo: Cho “hổ mọc thêm cánh”

Các mẫu xe điện luôn có công suất và khả năng tăng tốc ấn tượng hơn hẳn những đối thủ động cơ đốt trong. Song hành với đó, độ bền và khả năng chịu tải luôn là thử thách đối với...