Đóng
 

 

Thứ sáu, 22/11/2024 | 10:20
10:24  |  07/02/2022

Chủ nhân của bản độ Brabus 800 Widestar "gây sốt" gần đây là một đại gia ở Phú Quốc

Chủ nhân của chiếc Brabus 800 Widestar này chính là người đã đưa McLaren 765LT bản giới hạn - chỉ xuất xưởng 765 chiếc toàn thế giới - về "làm dâu" ở Phú Quốc, Kiên Giang.

Ngoài Brabus 800 Widestar và McLaren 765LT, vị đại gia ở Phú Quốc còn sở hữu nhiều mẫu xe đắt đỏ khác như Mercedes-Maybach, Lexus LX570 hay Porsche. Phải nói sở thích "chơi xe" của người này khá đa dạng và thú vị.

Trong đó, Brabus 800 Widestar là đặc biệt nhất vì nó hầm hố và cá tính chứ không thiên về sự sang trọng như LX570 hay Mercedes-Maybach. Việt Nam hiện có khoảng 10 chiếc Mercedes-AMG G63 được đi kèm gói độ Brabus 800 Widestar.

So với bản chuẩn, ngoại thất của Brabus 800 Widestar ấn tượng hơn nhờ các khe gió mở rộng phía trước, bổ sung dải đèn LED ở hốc gió và trên nóc xe. Lưới tản nhiệt của xe đã được làm mới với logo Brabus, nắp ca-pô hầm hố hơn rất nhiều nhờ có sự xuất hiện của 2 khe gió cỡ lớn. Bên hông cũng được thêm các hốc gió để tăng tính khí động học cho xe.

Trong khi đó, phần đuôi gây ấn tượng bởi cánh gió cỡ lớn và bộ khuếch tán mạnh mẽ mới. Chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus 800 Widestar này được trang bị mâm Brabus Monoblock Z Platinum Edition 10 chấu, đi kèm cùm phanh màu cam.

Di chuyển vào bên trong, chiếc SUV sở hữu nội thất bọc da màu cam vô cùng nổi bật, kết hợp nhiều chi tiết được ốp sợi carbon. Hàng ghế sau có thêm 2 màn hình giải trí lớn được gắn trên tựa đầu phía sau của hàng ghế trước.

Cuối cùng, làm tròn bản độ Brabus 800 Widestar chính là việc "thông nòng" cho cỗ máy tăng áp kép V8 4.0L, giúp xe mạnh tới 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, tăng 212 mã lực và 150 Nm so với nguyên bản.

Sức mạnh mới giúp Brabus 800 Widestar chỉ cần 4,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, vận tốc tối đa vẫn giữ ở mức 240 km/h. Xe được lắp đặt hệ thống ống xả bằng thép không gỉ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Phan Công Khanh, Nguyễn Đức

Tư vấn

Lựa chọn SUV phân khúc 1,5 tỷ liệu có khó?

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV cỡ 1,5 tỷ luôn là phân khúc khác biệt hoàn toàn so với các phân khúc giá rẻ, bởi khách hàng lựa chọn mua xe ở phân khúc này đều có những...