Với 33.000 đơn đặt hàng trên toàn cầu và 1.000 xe bàn giao chỉ trong 1 ngày tại Ấn Độ, Hyundai Venue đang cho thấy rõ sức mạnh ghê gớm của mình trước các đối thủ và cả các "đàn anh" trong gia đình Hyundai.
Theo đó, trong cuộc phỏng vấn ngắn mới đây với giới truyền thông quốc tế, ông Vikas Jain, Giám đốc Kinh doanh của Hyundai Ấn Độ đã chia sẻ một số thông tin liên quan tới vấn đề doanh số của mẫu xe crossover cỡ nhỏ Venue tại thị trường Ấn Độ và trên toàn thế giới. Thực sự, Hyundai Venue đang trở thành "con gà đẻ trứng vàng" của hãng xe hơi số 1 Hàn Quốc.
Ông Vikas Jain, Giám đốc Kinh doanh của Hyundai Ấn Độ cho biết, Hyundai Venue là mẫu xe nằm trong kế hoạch chứng tỏ cam kết cung cấp tới khách hàng giải pháp di chuyển thông minh của Hyundai Ấn Độ. Là phiên bản SUV Connected đầu tiên sở hữu công nghệ Blue Link Technology, Venue nhận phản hồi rất tích cực từ công chúng. Trong suốt 1 tháng kể từ ngày ra mắt, Venue đã đón nhận lịch sử doanh số khi có tới 33.000 đơn đặt hàng trên toàn cầu và 1.000 xe bàn giao chỉ trong 1 ngày tại thị trường Ấn Độ. Ban lãnh đạo của Hyundai tự tin rằng, Venue sẽ còn tiếp tục thiết lập nên những cột mốc mới trên chặng đường giúp khách hàng cảm thấy "HappyLiffe".
Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Venue có giá bán quy đổi ra tiền Việt chỉ khoảng hơn 210 triệu VNĐ. Nhờ vào lợi thế về giá bán cộng với thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn và trang bị đi kèm tốt, Hyundai Venue dễ dàng lấy được thiện cảm từ người tiêu dùng.
Hyundai Venue được bán ra tại Ấn Độ với 3 phiên bản cùng 3 khối động cơ khác nhau bao gồm phiên bản sử dụng hộp số sàn và động cơ 1.2L hút khí tự nhiên cho ra công suất tối đa 82 mã lực cùng 115 Nm mô-men xoắn. Phiên bản tiếp tới là bản sử dụng hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp 1.0L cho ra công suất 118 mã lực cùng 172 Nm mô-men xoắn. Phiên bản cuối cùng sử dụng hộp số sàn 6 cấp và động cơ Diesel tăng áp 1.4L cho ra công suất 89 mã lực và 220 Nm mô-men xoắn.
Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Ảnh: Firstpost