Hi-Kool Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool UVCARE trên ô tô với tính năng đột phá ngăn cản ánh sáng xanh và chống 100% tia UV400.
Sự biến đổi khí hậu đang làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Với người dùng sở hữu ô tô, những tác động của nắng nóng, ánh mặt trời và các tia gây hại càng trở nên nguy hiểm hơn bởi cộng hưởng với hiệu ứng nhà kín bên trong khoang ca-bin.
Đó không chỉ là nhiệt độ tăng cao khiến giảm tuổi thọ các trang thiết bị bên trong xe, làm tăng chi phí vận hành, khấu hao mà quan trọng hơn, còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe với những bệnh lý về da và thị lực.
Để chứng minh chênh lệch nhiệt độ thực tế với mức nhiệt độ trên xe hơi ảnh hưởng tới các thiết bị trên xe , Hi-Kool Việt Nam đã thí tiến hành thí nhiệm thực tế, kết quả cho thấy khi nhiệt độ ngoài trời là 40 độ C, nhiệt độ bên trong khoang ca-bin một chiếc ô tô không dán phim cách nhiệt có thể lên đến trên 60 độ C. Trong khi những chiếc xe được dán phim cách nhiệt, tùy theo loại, có nhiệt độ trong khoang ca-bin giảm thấp hơn từ 8 đến gần 20 độ C.
Tại Việt Nam nắng nóng tăng cao và kéo dài, thời gian qua, chỉ số tia cực tím (UV) tại Việt Nam nói chung và khu vực Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, liên tục nằm trong mức báo động nguy hại nhất đến sức khỏe người tham gia giao thông.
Ngoài việc khiến làn da trở nên đen, sạm, nám và tàn nhan, bức xạ tia UV còn gây tổn thương vĩnh viễn dẫn tới lão hóa da, ung thư da hoặc thậm chí phá vỡ cấu trúc ADN gây đột biến tế bào biểu bì dưới da, làm tăng độ nhạy cảm trên da, khiến da trở nên mẫn cảm hoặc dễ dị ứng.
Đồng thời, cùng với việc tia UV càng đạt ngưỡng, tỷ lệ ánh sáng xanh trong môi trường sẽ càng tăng cao và tác động đến thị lực của người dùng ô tô. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên bệnh đục thuỷ tinh thể cho các tài xế.
Nắm bắt được yêu cầu về một sản phẩm giúp bảo vệ các sức khỏe người dùng cũng như giảm chi phí vận hành, bảo dưỡng cho ô tô, hãng sản chuyển sản xuất phim cách nhiệt Hi-Kool đã giới thiệu người tiêu dùng Việt sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp có tên gọi Hi-Kool UVCARE.
Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy của Hi-Kool tại Mỹ với nhiều công nghệ độc quyền vượt trội và tính năng đột phá như: rõ nét trong suốt với công nghệ Super Clear + (phim cách nhiệt đa lớp không có keo dán giữa các lớp phim); ngăn chặn 100% độ truyền của tia UV400 và 98% độ truyền của ánh sáng xanh, cách nhiệt tối ưu đến 70% với công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon).
Ngoài ra, Hi-Kool UVCARE vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của các dòng phim cách nhiệt Hi-Kool cao cấp như: Giảm chóa tốt với tỉ lệ phản gương chỉ 6%, Không cản trở GPS và Easy Pass.
Tại Việt Nam, Hi-Kool UVCARE gồm các lựa chọn: mã phim UV70 có độ xuyên sáng cao nhất với 68% trong điều kiện ngày lẫn đêm, phù hợp cho kín lái nhằm đảm bảo tầm nhìn cho người dùng ô tô; mã phim UV35 có độ xuyên sáng thấp hơn, ở mức 33%, phù hợp cho kính hông và kính sườn và mã phim UV15 có độ xuyên sáng thấp nhất, chỉ 15%, phù hợp cho kính hông và lưng.
Với mã sản phẩm đa dạng theo nhu cầu người dùng, Hi-Kool Việt Nam hi vọng mẫu phim cách nhiệt Hi-Kool UVCARE sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu cách nhiệt tối ưu nhất của người dùng và bảo vệ làn da cho người ngồi trong ô tô.
Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Đồng Xuân Chính – Tổng Giám Đốc Hi-Kool Việt Nam cho biết: “Thông qua việc phát triển và giới thiệu đến thị trường các dòng sản phẩm phim cách nhiệt thế hệ mới với những thay đổi mang tính đột phá về công nghệ và tính năng, Hi-Kool Việt Nam muốn gia tăng trải nghiệm lái xe của người dùng sở hữu ô tô được hoàn hảo hơn dưới thời tiết ngày càng khắt nghiệt bởi biến đổi khí hậu. Buổi ra mắt hôm nay là bước khởi đầu của kế hoạch kinh doanh và truyền thông của Hi-Kool Việt Nam với thông điệp Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare - "Yêu" Gia đình Xế Việt. Theo đó, Hi-Kool UVCARE không chỉ là dòng sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp mà còn là dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ làn da người dùng ôtô tại Việt Nam”.
Hi-Kool Việt Nam và sự khác biệt trong phim cách nhiệt Hi-Kool là thương hiệu có lịch sử hình hành hơn 35 năm tại Thái Lan và chiếm hơn 70% thị phần phim cách nhiệt tại xứ sở chùa Vàng. Sau 2 năm có mặt tại thị trường, Hi-Kool Việt Nam đã phát triển đến hơn 30 tỉnh thành với gần 50 đại lý. Hiện Hi-Kool là thương hiệu được đánh giá cao trong top 3 nhãn hàng phim cách nhiệt được người tiêu dùng ưu chuộng trên thị trường bởi: Tính tuỳ biến cao: Áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt độc quyền từ Mỹ, chất lượng phim cách nhiệt Hi-Kool có sự dẻo dai và tuỳ biến giúp phim có khả năng thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. |
PV (Tuoitrethudo)