Đóng
 

Thứ sáu, 26/04/2024 | 15:50
15:15  |  04/09/2019

Hyundai sẽ công bố mẫu xe đua điện "mới toanh" tại Frankfurt 2019

Hyundai Motorsport đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để giới thiệu chiếc xe đua điện đầu tiên của thương hiệu trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Frankfurt 2019.

Để tăng thêm sự hấp dẫn cho chiếc xe đua hoàn toàn mới, Hyundai vừa tung một đoạn video nhá hàng vô cùng thú vị. Đoạn phim lấy cảm hứng từ Frankenstein được quay ngay tại xưởng Customer Racing của công ty cùng Gabriele Tarquini - nhà vô địch World Touring Car Cup.

Video chỉ cung cấp vài cái nhìn thoáng qua về chiếc xe đua, có thể thấy xe sẽ có bộ chia gió trước mạnh mẽ, bánh xe trọng lượng nhẹ và cánh gió lớn phía sau. Thân xe được hoàn thiện trong khá nhiều màu sắc thú vị, đi kèm huy hiệu N và Hyundai Motorsport.

Chiếc xe đua chạy điện được phát triển bởi đội ngũ Hyundai Motorsport và được xây dựng tại trụ sở Alzenau, Đức. Nó sẽ được công bố chính thức vào ngày 10/9 sắp tới tại Triển lãm Frankfurt 2019, Hyundai Motorsport cho biết chiếc xe đua điện này được sinh ra để làm rõ tham vọng cũng như niềm đam mê của thương hiệu Hàn Quốc đối với công nghệ tiên tiến.

Đây sẽ là bước đánh dấu sự nỗ lực của Hyundai trong hành trình phát triển xe đua thể thao, mở ra một chương hoàn toàn mới cùng các dự án mới đầy thú vị. Được biết, ngoài chiếc xe đua điện đầu tiên, tại Frankfurt năm nay Hyundai cũng sẽ giới thiệu i10 2020, i30 N Project C 2020, đồng thời tiết lộ thêm về chiếc 45 concept cổ điển được trang bị hệ truyền động điện.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops