Đóng
 

Chủ nhật, 28/04/2024 | 01:52
10:31  |  29/03/2024

Chiêm ngưỡng Suzuki Jimny độ "cực chiến" tại BIMS 2024

Không chỉ trưng bày Suzuki Jimny nguyên bản tại triển lãm BIMS 2024 mà năm nay sự kiện còn có sự góp mặt của một số chiếc Jimny được độ lại theo sở thích cá nhân. Đây là những chiếc xe được Suzuki mượn của người dùng để trưng bày.

Có thể thấy, chiếc Jimny độ này mang dáng dấp hầm hố, đậm phong cách offroad hơn so với xe nguyên bản.

Khu vực đầu xe gây ấn tượng lưới tản nhiệt mới, nắp ca-pô độ được làm từ sợi carbon. Cản trước cùng góc thoát của xe lớn hơn. Gầm xe cũng được nâng cao nhờ bộ giảm xóc Ohlins. 

Khu vực hông xe có thêm tấm ốp hốc bánh mở rộng. Trong khi đó phía đuôi xe đã được tháo bánh dự phòng và làm thêm đuôi gió giúp chiếc xe nhìn thể thao hơn. Cản sau cũng được độ hầm hố tượng tự cản trước. 

Xe có cụm đèn hậu được độ lại giao diện LED, đi cùng ống xả mới và giá nóc A-X bằng nhôm.

Chiếc Jimny độ này được trang bị bộ mâm có kích thước 16 inch, đi kèm lốp địa hình bản rộng 285/70R16 và bộ phanh bên trong cũng được thay thế bằng loại của Endless. 

Để có thể dễ dàng di chuyển qua những đoạn đường khó, hiểm trở, xe còn được độ thêm khá nhiều đèn trợ sáng như: dải đèn LED trên nóc của hãng IPF có công suất 210 watt; 2 đèn trợ sáng ở cột A cũng đến từ thương hiệu IPF của Nhật.

Khu vực nội thất xe cũng được làm lại đôi chút cho phù hợp với vẻ ngoài cá tính. Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu kiểu đua của hãng Endless. Ghế xe cũng là loại đua của Recaro. Còn lại các chi tiết trong xe vẫn được giữ nguyên.

Bên cạnh chiếc Jimny “siêu ngầu” này, sự kiện còn trưng bày thêm một chiếc Jimny độ theo phong cách G 63. Chiếc xe được độ theo kiểu dã ngoại chứ không thiên về off-road.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: Suzuki Jimny shop Thailan