Đóng
 

Thứ hai, 20/05/2024 | 18:35
15:44  |  09/05/2024

Khách hàng huỷ cọc bức xúc vì xe Suzuki Jimny loạn giá, đặt hàng hơn 8 tháng vẫn chưa nhận được xe

Ngày 10/4, Suzuki Jimny chính thức “cập bến” Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn. Tuy nhiên, từ tháng 8/2023, nhiều đại lý đã thông báo nhận cọc mẫu xe này.

Sau 8 tháng chờ đợi, nhiều khách hàng đặt cọc tiên phong vô cùng bức xúc và quyết định làm thủ tục lấy lại tiền cọc vì nhân viên tư vấn bán hàng liên tục báo lùi lịch nhận xe không rõ lý do.

Không chỉ chưa thấy ngày nhận xe mà một số đại lý của Suzuki còn bán “bia kèm lạc” khiến khách hàng bức xúc. Cụ thể, tại một đại lý ở phía nam, chiếc Suzuki Jimny hai tông màu được rao bán với giá 904 triệu đồng, đắt hơn giá niêm yết trên 100 triệu đồng. Sở dĩ có mức giá này là do xe được gắn sẵn 31 loại phụ kiện đi kèm.

Một số đại lý khác cũng mập mờ trong việc báo giá xe. Dù giá khi xe ra mắt đã được công bố là bản 1 màu có giá 789 triệu đồng và bản 2 màu có giá 799 triệu đồng, nhưng một số nhân viên khẳng định đây vẫn chỉ là giá dự kiến.

Gần đây, trên mạng xã hội còn lan truyền một đoạn email được cho là của một đơn vị nào đó gửi cho phía đại lý Suzuki. Bức thư cũng mập mờ về giá xe Jimny và khuyến cáo đại lý không hứa hẹn thời gian giao hàng cho khách với lý do nguồn cung mẫu xe vẫn còn hạn chế. Người viết cũng "gợi ý" đại lý nên đề xuất khách hàng mua XL7 bởi xe có sẵn và cùng nguồn gốc với Jimny.

TH (Tuoitrethudo)

Ảnh: MXH