Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phó Chủ tịch Điều hành toàn cầu của BYD, bà Stella Li đã gây chú ý khi khẳng định rằng những mẫu xe mới của thương hiệu Denza “tốt hơn gấp 10 lần” so với các đối thủ như Mercedes, Audi, BMW và Porsche. Xem tiếp
Tại sự kiện Kia Investor Day 2025 mới đây, thương hiệu ô tô Hàn Quốc chính thức xác nhận kế hoạch bổ sung phiên bản hybrid cho dòng SUV cỡ nhỏ Kia Seltos.
Thị trường ô tô Việt Nam thời gian qua đã chứng kiến sự cạnh tranh sôi động giữa các thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và trong nước.
Kết thúc quý I/2025, thị trường ô tô Việt Nam đã chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới. Các dòng xe trải dài ở nhiều phân khúc, từ SUV/CUV, MPV cho đến xe điện. Điều này cho thấy xu hướng đa dạng hóa sản phẩm và cạnh tranh quyết liệt giữa các thương hiệu.
Sau khi Mercedes-Benz rút lui khỏi liên doanh, Denza – thương hiệu xe điện từng “sinh ra” từ sự hợp tác với hãng xe Đức đã chính thức quay lại châu Âu với tham vọng cạnh tranh trực diện cùng Porsche, nhưng với mức giá chỉ bằng một nửa.
Tại Tuần lễ Thiết kế Milan Design Week 2025, Maserati đã “bắt tay” cùng thương hiệu nội thất cao cấp Giorgetti để ra mắt chiếc SUV điện Grecale Folgore Giorgetti Edition độc bản mang đậm dấu ấn thủ công Ý.
Nhà sản xuất pin CATL khẳng định mẫu xe điện Xiaomi gặp nạn không sử dụng pin của thương hiệu này.
Greenlynk Automotives – nhà phân phối độc quyền thương hiệu Lynk & Co tại Việt Nam, thành viên của Tasco Auto chính thức triển khai chính sách bán hàng ưu đãi trong tháng 4/2025.
Với gần 1 triệu xe tới tay khách hàng Đông Nam Á, Toyota tiếp tục là thương hiệu ô tô được ưa chuộng nhất tại khu vực này trong năm 2024. Ngoài ra, thị trường cũng chứng kiến sự trỗi dậy của các hãng xe nội địa như Perodua ở Malaysia hay VinFast ở Việt Nam.
Audi mới đây đã công bố ra mắt A5 2025 với nhiều thay đổi lớn cả về thiết kế, trang bị và công nghệ. Trên thực tế, đây chính là thế hệ mới của A4 nhưng được đổi tên cho phù hợp với quy ước tên gọi mới của thương hiệu bốn vòng tròn
Trong những nỗ lực nhằm làm mới thương hiệu để thu hút khách hàng, Nissan đang lên kế hoạch cho ra mắt X-Trail thế hệ mới với thiết kế hiện đại, nổi bật, đồng thời tích hợp công nghệ hybrid tiết kiệm nhiên liệu.
Mới đây, Audi đã chính thức công bố một thương hiệu xe điện mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Mới đây, Geely Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ B Coolray tại Tasco Mall, Hà Nội. Sự kiện này cũng đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Geely tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu ô tô Geely chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với sự kiện ra mắt 3 mẫu xe Coolray, Monjaro và EX5 vào tối 21/3, tại Hà Nội.
Mới đây, Geely Việt Nam chính thức thông báo nghệ sĩ Chi Pu sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của Geely tại Việt Nam.